Mái tôn là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong việc thi công nhà xưởng, nhà kho và các công trình xây dựng khác. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại mái tôn khác nhau với đặc tính và ưu điểm riêng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại mái tôn phổ biến trong thi công nhà xưởng.

 

1. Mái tôn lạnh

Mái tôn lạnh hay còn gọi là mái tôn thông thường, được sản xuất từ thép mạ kẽm chống gỉ, có độ dày từ 0.3 - 0.7mm. Đây là loại mái tôn phổ biến nhất trong thi công nhà xưởng do giá thành rẻ, dễ thi công và bảo trì. Tuy nhiên, mái tôn lạnh không có tính năng cách nhiệt, chỉ có khả năng chống thấm tốt.

 

 

 

2. Mái tôn cách nhiệt

Mái tôn cách nhiệt là loại mái tôn được làm từ nhiều lớp vật liệu, bao gồm lớp tôn mạ kẽm, lớp cách nhiệt và lớp bảo vệ. Đây là loại mái tôn có khả năng cách nhiệt, giảm nhiệt độ bên trong nhà xưởng trong mùa hè và giữ nhiệt độ bên trong trong mùa đông. Tuy nhiên, mái tôn cách nhiệt có giá thành cao hơn so với mái tôn lạnh và yêu cầu kỹ thuật thi công cao hơn.

 

3. Mái tôn mạ kẽm nhúng nóng

Mái tôn mạ kẽm nhúng nóng được sản xuất bằng cách đưa tấm thép vào một bể chứa kẽm đang sôi ở nhiệt độ cao. Khi đó, lớp kẽm sẽ bám chặt vào bề mặt của tấm thép, tạo ra lớp phủ chống ăn mòn và chống gỉ tốt hơn. Điểm mạnh của mái tôn mạ kẽm nhúng nóng là khả năng chống ăn mòn và chống gỉ tốt hơn so với mái tôn khác

 

 

 

Cửa Sắt Thanh Tuyến chuyên thi công lắp đặt hệ thống nhà xưởng mái tôn trên toàn TP. HCM và các khu vực lân cận. Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể về chi phí cũng như vật tư thực hiện. 

Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thị trường.

© 2020 - CỬA SẮT THANH TUYẾN THỦ ĐỨC - Thiết kế website i-web.vn

Online: 1 | Ngày: 90 | Tháng: 3285 | Tổng: 458827

Hỗ trợ (24/7) 0988699863