Một số khách hàng có hỏi Cửa Sắt Thanh Tuyến về các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tại Thủ Đức. Chúng ta hãy cùng xem qua vai trò của cầu thang trong một gia đình quan trọng ra sao và điểm qua một số mẫu mã đẹp đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Vai trò của cầu thang trong gia đình

Cầu thang luôn là một phần của ngôi nhà gia đình, vì những lý do thiết thực hoặc là một cách để giao tiếp với nhau. Cầu thang thường được coi là một phần mở rộng của gia đình và các thành viên thường sử dụng chúng để giao tiếp giữa các tầng. Chúng cũng có thể được sử dụng làm lối tắt giữa các phần khác nhau của ngôi nhà. Cầu thang có thể tạo điều kiện cho trẻ em và người già sống độc lập, riêng tư hơn trong nhà của họ.

2. Vật liệu cầu thang sắt mỹ thuật

- Khi tìm kiếm cầu thang sắt mỹ thuật tại Thủ Đức, điều quan trọng là phải xem xét không chỉ loại vật liệu của cầu thang mà còn cả độ bền của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang, từ kim loại đến gỗ. Tuy nhiên, một số vật liệu tốt hơn những vật liệu khác về độ bền và tính bền vững. Cầu thang sắt mỹ thuật đưa ý tưởng này tiến thêm một bước nữa bởi vừa bền vừa chắc. Cầu thang sắt có tuổi thọ cao so với các vật liệu khác. Chúng không bị ăn mòn hay cong vênh theo thời gian như các loại bậc gỗ hay kim loại.

- Cầu thang sắt trong nhà của bạn dễ dàng làm sạch hơn nhiều so với các loại cầu thang khác. Điều này là do chúng được làm từ kim loại không hấp thụ nhiều nước như các loại khác. Bằng cách làm sạch chúng bằng một miếng vải, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

- Điều kiện khí hậu nơi bạn sống cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn vật liệu phù hợp. Nếu bạn ở khu vực thường xuyên có bão lũ,… thì cầu thang gỗ sẽ nhanh hỏng hơn chất liệu thép. Nếu ngôi nhà của bạn là một công trình mang phong cách Châu Âu tân cổ điển thì những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

>>>Xem thêm: Hàng rào sắt

3. Đặc điểm sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật tại Thủ Đức của Thanh Tuyến:

- Chiều rộng bậc thang: Chiều rộng cho một người đi lại thoải mái là 60cm. Tuy nhiên, đối với nhà, bậc thang nên rộng ít nhất 90 cm về một phía.

- Chiều rộng mặt bậc: Đây là diện tích tiếp xúc của chân với bậc thang. Nó phải rộng ít nhất 25 cm. Đối với nhà ở, kích thước này không được rộng quá 30 cm vì sẽ ảnh hưởng đến chiều dài của thang và độ dốc của thang.

- Chiều cao bậc: Một người có thể lên xuống bậc một cách thoải mái. Chiều cao của cổ bậc thường trong khoảng 15-18cm. Nếu bạn cao hơn 18cm, bạn sẽ rất mệt mỗi khi leo thang, trượt chân càng nguy hiểm hơn

- Chiều cao lan can, tay vịn sắt của cầu thang sắt mỹ thuật Thủ Đức: Chiều cao an toàn cho người lớn và trẻ em là 1,1m. Tuy nhiên, dù sao 85cm đến 90cm cũng là một con số có thể chấp nhận được.

- Chiếu nghỉ: Cứ 11 bậc đặt 1 chiếu nghỉ, chiều rộng tối thiểu của chiếu nghỉ là 90cm.

4. Một số mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tại Thủ Đức của Thanh Tuyến:

cầu thang sắt mỹ thuật

Mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tại Thủ Đức

cầu thang sắt mỹ thuật

Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đa dạng phong cách

5. Nhà cung cấp mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tại Thủ Đức đang tin cậy nhất:

Chúng tôi có thể gia công mọi loại lan can, cầu thang sắt mỹ thuật theo yêu cầu cho quý khách. Thành phẩm đẹp, bền, đúng yêu cầu 100%. Chúng tôi cam đoan bàn giao lan can, cầu thang sắt mỹ thuật theo đúng thời gian.Ngoài ra, chi phí cắt rẻ, hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận gia công sắt tận nhà cho khách.

>>>Xem thêm: Các sản phẩm cửa sắt mỹ thuật

Thanh Tuyến mong muốn với mỗi tác phẩm chúng tôi lại có thể góp thêm một nét đẹp cho đời. Nhằm đáp ứng một đáp ứng và phục vụ tốt cho nhu cầu và thị hiếu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau... Chúng tôi luôn luôn tìm tòi để thay đổi và chế tác thêm nữa những kết hợp cả phong cách Á và Âu theo cả hai xu hướng cổ điển và hiện đại. Chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực và cố gắn của mình cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì Công ty Thanh Tuyến sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy và là sự lựa chọn thông minh của quý vị trên mọi công trình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN

Địa chỉ: 1103 TL43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: cuasatthanhtuyen.com

                                                                                                                 

 

© 2020 - CỬA SẮT THANH TUYẾN THỦ ĐỨC - Thiết kế website i-web.vn

Online: 5 | Ngày: 157 | Tháng: 3352 | Tổng: 458894

Hỗ trợ (24/7) 0988699863