Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức chuyên Thi công - Lắp Đặt Cửa Sắt Uy Tín tại thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo cho việc hỗ trợ tốt cho khách hàng về cả quá trình đo đạc công trình tư vấn trước khi tiến hành thiết kế và hỗ trợ khách hàng trong quá trình khởi công đến khi hoàn thiện công trình và các dịch vụ hậu mãi và Bảo hành - Bảo trì sản phẩm chúng tôi thi công.

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA SẮT UY TÍN TẠI TP.HCM? 


Việc chọn Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt Uy Tín tại Tp.HCM rất quan trọng, đặc biệt là cá nhân gia đình sử dụng hay là doanh nghiệp đang hoạt động tại Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng và các cửa hàng, doanh nghiệp ở khu vực khác lân cận HCM, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA SẮT UY TÍN TẠI TP.HCM

1. Tư vấn trực tiếp về chi tiết đo đạc và lên kế hoạch thiết kế công trình Sắt của gia đình bạn.

Trước khi tiến hành Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt, việc trao đổi trực tiếp với gia chủ rất quan trọng, vì để Đơn Vị Lắp Đặt Cửa Sắt nắm được nhu cầu của bạn và tư vấn cho bạn giải pháp Thiết Kế Công Trình Sắt phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, ngoài ra việc gặp trực tiếp sẽ giúp bạn nắm rõ về quy trình làm việc, các bước chuẩn bị cũng như chính sách công ty, bảng giá chi tiết… gặp gỡ và trao đổi trực tiếp luôn tốt hơn so với chỉ tìm hiểu làm việc online, vì vậy nếu bạn là cửa hàng hay doanh nghiệp tại HCM hãy liên hệ với Cửa Sắt Thanh Tuyến Uy Tín tại HCM để thuận tiện trong việc triển khai thi công cho gia đình bạn.

ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA SẮT UY TÍN TẠI TP.HCM

 

2. Hợp đồng thảo thuận thi công rõ ràng, minh bạch

Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt Uy Tín sẽ luôn rõ ràng trong hợp đồng thi công công trình, từ thông tin pháp lý, nội dung chi tiết của hợp đồng cho đến quy trình làm việc, điều khoản hợp đồng… Hợp đồng rõ ràng, minh bạch sẽ giúp cho bạn dễ dàng làm việc và các nội dung đã thoả thuận có được một giá trí pháp lý rõ ràng, vì vậy khi quyết định tiến hành thi công công trình bạn hãy kiểm tra kỹ thông tin và nội dung hợp đồng ký kết.

3. Hỗ trợ khách hàng khi cần hỗ trợ trong suốt quá trình làm viện cùng Cửa Sắt Thanh Tuyến

Tuy trên thị trường hiện nay có rất nhiều vấn đề về chất lượng và đơn vị thi công không đảm bảo nhưng Cửa Sắt Thanh Tuyến chúng tôi là một trong số những cơ sở hàng đầu có quy mô hoạt động lơn và đủ khả năng tiếp nhận xử lý các công trình từ nhỏ - lớn mà vẫn đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công.

Ngoài ra, trong quá trình thi công Cửa Sắt Thanh Tuyến vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bạn để giúp quý khách theo dõi sát hơn về tiến độ cũng như chất luognwj công trình đang thực hiện, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và tư vấn quý khách chọn sản phẩm chất lượng nhất.

4. Dễ dàng có hướng xử lý khi xảy ra sự cố trong quá trình làm việc

Những sự cố ở đây có thể là trong quá trình Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt  làm không đúng yêu cầu của bạn, Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt  không làm theo hợp đồng ký kết hay trong quá trình sử dụng công trình gặp trục trặc như lỗi sản phẩm, hay bạn muốn cải tạo công trình có sẵn ban đầu… những trường hợp như vậy rất hay xảy ra trong quá trình làm việc, vì vậy bạn nên hợp tác với Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt Uy Tín tại HCM để nhận được hỗ trợ tốt nhất khi có sự thay đổi hoặc gặp vấn đề khi đang thi công.

==> Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức <== "Sự lựa chọn hàng đầu của mọi công trình"

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA SẮT UY TÍN TẠI TP.HCM

Công Trình Cửa Sắt Mẫu Đẹp tham khảo 1 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA SẮT UY TÍN TẠI TP.HCM

Công Trình Cửa Sắt Mẫu Đẹp tham khảo 2

 

DỊCH VỤ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA SẮT UY TÍN TẠI TP.HCM

Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt  và là Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt có trụ sở tại Thủ Đức Thành Phố Hồ Chí Minh nên sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt cho các cá nhân gia đình,cửa hàng, doanh nghiệp hoạt động trong thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận.

1. Tại sao lựa chọn Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức để hợp tác thi công công trình của bạn ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt, vậy Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt tại Thanh Tuyến có gì đặc biệt và nổi bật hơn so với các đơn vị còn lại để bạn tin tưởng và quyết định hợp tác, hãy xem những ưu điểm của Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủu Đức sau đây nhé !

  • Tư vấn miễn phí về kế hoạch Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Tư vấn miễn phí tận nơi, tư vấn tận tâm, tận tình.
  • Quy trình làm việc khép kín, đảm bảo chất lượng Công Trình Sắt Thi Công được tốt nhất.
  • Sản phẩm chúng tôi cung cấp sử dụng vật tư chất lượng đảm bảo an toàn và giá cả hợp lý.
  • Mẫu mã sản phẩm được thiết kế đẹp mắt - hiện đại và tinh tế
  • Thi công đúng tiến độ, gọn gàng, công trình thu dọn sạch sẽ khi bàn giao gia chủ.
  • Mẫu sản phẩm và chất lượng sắt khi thi công đúng với yêu cầu của gia chủ.
  • Kết cấu thi công an toàn đảm bảo công trình đạt độ bền tốt nhất.
  • Bàn giao sản phẩm đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ 24/7 trong quá trình sử dụng sản phẩm của Cửa Sắt Thanh Tuyến
  • Bảo hành bảo trì đúng hợp đồng.

2. Quy trình Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt tại Thanh Tuyến

Quy trình Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt tại Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức đảm bảo cho việc thi công công trình sắt đúng theo nhu cầu của bạn và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho căn nhà, quy trình thiết kế web cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn phân tích nhu cầu khách hàng

Nhân viên tư vấn tại Cửa Sắt Thủ Đức sẽ tiến hành gặp bạn để trao đổi trực tiếp với bạn về mục đích thiết kế công trình sắt, nhu cầu sử dụng của bạn, khách hàng của bạn,....Sau đó sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm nên sử dụng, mẫu mã giúp thể hiện được nét riêng của gia đình bạn, cũng như những kết cấu phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình hoặc công trình của bạn.

Bước 2: Thiết kế mẫu mã sản phẩm đúng theo yêu cầu

Sau khi 2 bên đã thống nhất về mẫu mã, kích thước đo đạc, cấu trúc cũng như các yêu cầu khác, đội ngũ nhân viên thi công của chúng tôi tiến hành xây dựng phát thảo bản vẽ chi tiết để khi tiến hành chính xác nhất.

Bước 3: Tiến hành cắt sắt lên khung sản phẩm

Nhân viên của chúng tôi triển khai tiến hành thi công các sản phẩm, gia công và chuẩn bị lắp đặt tại nhà gia chủ.

Bước 4: Lắp đặt và hoàn thiện sản phẩm tại nhà gia chủ.

Sau khi sản phẩm hoàn thiện chúng tôi sẽ vận chuyển đến nhà và thực hiện các bước thao tác lắp đặt hoàn công.

Bước 5: Bàn giao, bảo hành bảo trì, hỗ trợ các dịch vụ sau khi hoàn thiện

Sau khi bạn đã nghiệm thu công trình đã bàn giao, trong quá trình sử dụng nếu có trục trặc hay bất cứ vấn đề nào không hài lòng hãy liên hệ với với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

3. Bảo hành, bảo trì và hỗ trợ khách hàng tại I-WEB

Công trình Sắt được thi công bởi Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức luôn được cam kết bảo hành bảo trình khi có sự cố trong thời gian bảo hành, Cửa Sắt Thanh Tuyến Thủ Đức cũng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn 24/7 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ chủa chugns tôi, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chính sách hậu mãi tại Thanh Tuyến.

4. Thông tin liên hệ với I-WEB

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm một Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Cửa Sắt Uy Tín tại Tp.HCM hãy liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn miễn phí.

 

Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Thanh Tuyến

MST: 0313346253    -    Đăng ký ngày : 12/09/2017

Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh

Đại diện: Lê Văn Tuyến

Địa chỉ: 1103 TL43, P.Bình Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: cuasatthanhtuyen.com

 

© 2020 - CỬA SẮT THANH TUYẾN THỦ ĐỨC - Thiết kế website i-web.vn

Online: 77 | Ngày: 31 | Tháng: 5837 | Tổng: 461378

Hỗ trợ (24/7) 0988699863