4 LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT LAN CAN SẮT MỸ THUẬT

Hiên nay, sắt là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong lắp đặt lan can sắt mỹ thuật vì giá hợp lý, bền, đẹp. Lan can, cầu thang trước đây được thiết kế đơn giản chỉ bằng vật liệu bê tông hoặc gạch vữa. Được đầu tư về kiểu dáng, chất liệu, sắt mỹ thuật đã làm nổi bật tính thẩm mỹ của căn nhà. Bàn tay của người thợ thủ công lành nghề mang đến đường nét mượt mà cho những cây sắt thô sơ. Qua bài viết này, Thanh Tuyến sẽ cung cấp một vài lưu ý khi lắp đặt lan can sắt mỹ thuật nhé.

1. Sử dụng nguyên vật cao cấp trong lắp đặt lan can sắt mỹ thuật

Chất lượng vật liệu làm nên lan can, cầu thang sắt mỹ thuật là yếu tố quyết định nên vẻ đẹp, độ bền vững của chúng Vì thế, điều tối quan trọng là cần tìm được đơn vị cung cấp nguyên liệu tốt. Nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giấy tờ chứng từ cụ thể. Tuy nhiên, sắt có nhược điểm là bị oxy hóa, chịu tác động không nhỏ bởi thời tiết. Chất liệu tệ sẽ dẫn đến tình trạng lan can rất nhanh bị gãy, đứt hoặc gỉ sét. Sơn tĩnh điện hiện đang là một giải pháp tối ưu giúp khắc phục sự cố này. Bên cạnh đó, kỹ sư thiết kế cùng đội thợ hàn cũng phải chỉn chu trong khâu đo đạc. Họ phải tính toán cẩn thận toàn diện để hạn chế những nguy cơ có thể xảy ra.

2. Kiểu dáng lắp đặt lan can sắt mỹ thuật đồng nhất với thiết kế

Mỗi kiến ​​trúc nhà ở sẽ đi cùng một mẫu lan can riêng biệt. Kiểu dáng lan can vừa hài hòa lại bắt mắt sẽ cải thiện giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Với những ngôi nhà rộng lớn, lan can nên có hoa văn trang nhã mang đậm phong cách cổ điển. Sự tương xứng này sẽ tạo nên vẻ đẹp xa hoa cho những căn biệt thự. Lắp đặt lan can sắt mỹ thuật cho những công trình nhỏ gọn thì không cần quá cầu kỳ về họa tiết. Lan can sắt nẹp kính, lan can sắt gỗ sẽ bổ khuyết cho sự đơn giản của căn nhà phố hiện đại.

Mẫu lan can sắt hoa văn đẹp

3. Kích thước lắp đặt lan can sắt mỹ thuật phải đảm bảo sự an toàn

Lan can mỹ thuật là phần mặt tiền của ngôi nhà, lấy ánh sáng, tạo điểm nhấn về thị giác. Lan can không được quá cao, quá kín vì sẽ khiến không gian trở nên bí bách. Độ an toàn là điều quan trọng nhất khi thiết kế  dù là lan can.

Tiêu chuẩn kích thước được Bộ Xây Dựng quy định để giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn trong khu dân cư. Với nhà ở, độ cao của lan can tối thiểu là 1,1m. Khoảng trống giữa các thanh lan can không được vượt quá 10cm. Đây là thông số đã được tính toán để trẻ nhỏ không thể trèo qua khi gần lan can.

Mẫu lan can sắt ô lưới nhỏ

4. Chọn lựa nơi lắp đặt lan can sắt mỹ thuật uy tín

Lan can mỹ thuật thực sự là một vật liệu trang trí lý tưởng nhờ màu sơn phù hợp với tông màu tổng thể. Cấu trúc khung sắt vững chãi đúng quy định, vật liệu chất lượng là hai điều tiên quyết mà bạn cần xem xét khi quyết định thi công. Sau khi lắp đặt, ngôi nhà cũng sẽ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Dựa trên các tiêu chí trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một đơn vị thi công uy tín. Một đơn vị trách nhiệm, quy trình làm việc rõ ràng sẽ tư vấn sắt mỹ thuật cứng cáp và an toàn. Họ sẽ thực hiện đầy đủ bước tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế, sản xuất ,nghiệm thu.

5. Lắp đặt lan can sắt mỹ thuật Thanh Tuyến

THANH TUYẾN đơn vị lâu năm trong ngành lan can, cầu thang sắt mỹ thuật HCM, Bình Dương. Chúng tôi luôn cẩn trọng đến từng  thành phẩm. Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng qua rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau từ khu nhà cao cấp tới bình dân. Chúng tôi vẫn giữ vững ba tiêu chí: “Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm”. Trước khi xuất xưởng và giao tới công trình, sản phẩm được kiểm tra lại các thông số kỹ thuật và chất lượng một lần nữa. Nếu quý khách đang cần tìm một đơn vị lắp đặt lan can sắt mỹ thuật chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết. Hãy đến với Thanh Tuyến. Chúng tôi sẽ nâng cao giá trị cho ngôi nhà bạn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN

Địa chỉ: 1103 TL43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: cuasatthanhtuyen.com

                                                                                                                 

 

© 2020 - CỬA SẮT THANH TUYẾN THỦ ĐỨC - Thiết kế website i-web.vn

Online: 78 | Ngày: 39 | Tháng: 5844 | Tổng: 461386

Hỗ trợ (24/7) 0988699863