LẮP ĐẶT CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT 

Lan can sắt mỹ thuật ra đời đã từ lâu tạo nên một thiết kế độc đáo mới trong không gian kiến trúc nhà ở. Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, kiểu dáng  cùngmẫu mã đa dạng, đồ bền và độ an toàn cao cho trẻ em trong gia đình. Đây là một trong những lý do mà cầu thang sắt mỹ thuật đã trở thành xu hướng thiết kế trong mọi công trình kiến trúc. Hãy cùng Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Thanh Tuyến tìm hiểu thêm về lợi ích khi lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật nhé!

1. Tại sao bạn nên sử dụng cầu thang sắt mỹ thuật?

Cầu thang sắt mỹ thuật đóng vai trò liên kết các tầng lầu trong công trình lại với nhau. Chúng được kết hợp với các loại hoa văn trang trí tinh xảo, một cách tỉ mỉ và cầu kỳ. Ngoài ra cầu thang sắt mỹ thuật còn có công dụng nổi bật khác là mở rộng không gian căn nhà. Từ đó làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

hình

Có nên lắp đặt cầu thang sắt mỹ thuật?

Dưới đây là một vài lý do bạn nên lắp cầu thang sắt mỹ thuật cho ngôi nhà mình:

1.1. Độ bền cao

Việc kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại cho cầu thang sắt mỹ thuật do đó sẽ tránh được tình trạng han gỉ do tác động của môi trường, thời tiết. Ngoài ra vì là sắt nguyên chất nên cầu thang sắt rất cứng rắn và chắc chắn. Cầu thang sắt mỹ thuật có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau để tạo ra một sản phẩm độc đáo và sang trọng nhất.

1.2. Mang lại sự an toàn cho bé

Nhờ độ bền cao, điều này làm cho cầu thang sắt mỹ thuật duy trì độ cứng cáp, sạch sẽ, an toàn và tuổi thọ cao hơn những loại vật liệu khác. Bởi vậy, khách hàng có thể yên tâm về sự bảo đảm an toàn cho mọi người trong gia đình trong suốt quá trình sử dụng.

1.3. Giá thành phải chăng, hợp lý

So với cầu thang kính, cầu thang gỗ hay cầu thang bê tông, cầu thang sắt mỹ thuật đều có chi phí thấp hoặc cao hơn đôi chút, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

1.4. Mẫu mã kiểu dáng đa dạng, nghệ thuật

Nhờ sự dẻo dai và dễ uốn nắn, người sử dụng có thể thoải mái tạo hình, tạo dáng hoa văn cho cầu thang sắt làm công trình của bạn trở nên đẹp - độc - lạ và duy nhất.

1.5. Mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho gia chủ

Từ những tấm sắt thô sơ, đội ngũ thiết kế của Thanh Tuyến sẽ tạo nên những sản phẩm trang trí đẹp mắt cùng hoa văn trang nhã hoặc lộng lẫy tùy theo yêu cầu của gia chủ. Cầu thang sắt mỹ thuật có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản cho đến phức tạp nhưng vẫn hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

2. Cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp với cấu trúc nhà nào?

Trong những xu hướng thiết kế, cầu thang sắt mỹ thuật là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, có thể áp dụng cho tất cả các không gian kiến trúc khác nhau ở kiểu cổ điển, tân cổ điển và hiện đại từ nhà ống thành phố có diện tích nhỏ hẹp, hoặc những nhà có lầu, biệt thự, villa lớn sang trọng và đẳng cấp.

  • Với những phong cách thiết kế kiểu dáng hiện đại có thể sử dụng mẫu cầu thang sắt CNC với hoa văn đơn giản và tinh tế.
  • Riêng những phong cách cổ điển thì thường dùng những sản phẩm có họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tinh xảo nhằm gây ấn tượng sang trọng, xa hoa và hào nhoáng.

Tùy vào không gian căn nhà rộng vừa đủ hay nhỏ hẹp, mà công ty thi công Thanh Tuyến sẽ tư vấn các dạng, kiểu hoa văn cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhé.

Thanh Tuyến lắp đặt thi công cầu thang sắt

3. Lắp đặt, thi công cầu thang sắt mỹ thuật ở đâu?

Đến với CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN, rất nhiều khách hàng hài lòng về dịch vụ lắp đặt, thi công cầu thang sắt mỹ thuật. Bởi vì thi công nhanh chóng, dễ dàng và kiểu dáng cùng chi tiết hoa văn ưng ý với gia chủ.

Chúng tôi liên tục cho ra các mẫu mã cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất đẹp nhất. Hoa văn, cầu thang được uốn bằng sắt các cạnh 14 đặc sơn tĩnh điện, sau khi sản xuất hoàn thiện và tiến hành lắp đặt, chúng tôi đều có nhân viên kỹ thuật giám sát chặt chẽ công trình. Bạn hãy liên hệ cho Thanh Tuyến ngay để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp với tổ ấm của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV THANH TUYẾN

Địa chỉ: 1103 TL43, P. Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 699 863

Mail: cuasatthanhtuyen@gmail.com

Website: cuasatthanhtuyen.com

                                                                                                                 

© 2020 - CỬA SẮT THANH TUYẾN THỦ ĐỨC - Thiết kế website i-web.vn

Online: 1 | Ngày: 45 | Tháng: 2512 | Tổng: 458054

Hỗ trợ (24/7) 0988699863