CỬA SẮT THANH TUYẾN ra đời trong thời kỳ ngành cơ khí dân dụng tại Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển, sức ép cạnh tranh cũng ngày một tăng lên. Để tồn tại bền vững tại thị trường và ngày càng lớn mạnh như hôm nay, CỬA SẮT THANH TUYẾN đã nỗ lực không ngừng, giữ vững uy tín trong kinh doanh, xem khách hàng là nền tảng bền vững.

Chúng tôi đã và đang triển khai các dịch vụ uy tín- chuyên nghiệp- phục vụ nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng như: thiết kế, chế tạo và thi công lắp đặt các sản phẩm về kỹ nghệ sắt, cửa sắt, tay vịn, lan can, cầu thang, mái vòm, cnc mỹ thuật, lan can mỹ thuật, cầu thang mỹ thuật, Cửa sắt cnc và các công trình có liên quan đến sắt.

Thế mạnh góp phần làm nên thương hiệu CỬA SẮT THANH TUYẾN như ngày hôm nay, chính là quy tụ đội ngũ thợ cơ khí lành nghề, giàu chuyên môn cùng nguồn nhân lực thi công đông đảo. Sử dụng chủng loại vật tư chính hãng, đạt chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật…Những sản phẩm và công trình về sắt do chúng tôi hoàn thiện luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, với phong cách thiết kế đầy ấn tượng, tiến độ thi công nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như công sức và thời gian cho khách hàng, tạo nên những sản phẩm cực kỳ phù hợp với mọi không gian gia đình, tạo nên tổng thể nét đẹp đầy tính nghệ thuật và hiện đại. Phục vụ chu đáo tận tình 24/24, có mặt mọi lúc mọi nơi. Để không gian thêm phần ấn tượng và bền đẹp mãi cùng năm tháng, hãy lựa chọn sản phẩm và dịch vụ do CỬA SẮT THANH TUYẾN cung cấp. Địa chỉ:1103 Tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Điện thoại: 0988 699 863 - 0286 286 7835. Website: https://cuasatthanhtuyen.com

LAN CAN KÍNH

 

Lan Can Kính Bình Dương

lắp đặt bằng kính cường lự 10 đến 20 ly  trụ kệp kính inox 304 ốp gỗ caxe vay vin gỗ caxe hoạc gõ đỏ vv...

cty chung tôi chuyên thi công các hạng mục về lan can lính, cầu thang kính, vách kính, phong tắm kính

lan can sắt các loại, lan cam mỹ thuật, lan can gỗ chúng tôi cung cấp các loại hiện đại mới nhất theo nhu cầu 

năm vừa qua chúng tôi đã đặt gia nhiều tiêu chí thành công làm cho khách hàng yên tâm về mẫu mã và phong thủy 

lan can kinh

lan can dành cho người lắn và trẻ em tay 

 
 
 

 Thanh Tuyến chuyên thi công lắp đặt cầu thang và lan can kính tại TP. HCM. Mọi chi tiết xin liên hệ : 0988 699 863 ( A Tuyến )

CỬA SẮT, LAN CAN SẮT, CẦU THANG SĂT, MÁI TÔN, MÁI NGÓI,LAN CAN KÍNH, CẦU THANG KÍNH, CAN CAN CNC, LAN CAN MỸ THUẬT 

© 2020 - CỬA SẮT THANH TUYẾN THỦ ĐỨC - Thiết kế website i-web.vn

Online: 4 | Ngày: 141 | Tháng: 5946 | Tổng: 461488

Hỗ trợ (24/7) 0988699863